<

Tiếp nhận yêu cầu khách hàng qua đầu số 800126 19/06/2015

Nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng khi có yêu cầu lắp đặt dịch vụ MegaVNN, FiberVNN, IPTV, Truyền số liệu, điện thoại cố định, Website, Hosting, giải đáp cước các dịch vụ, cung cấp thông tin Kinh Tế Xã Hội (1080/1088/801xxxx) ...  Viễn thông Quảng Trị triển khai thêm  đầu số mới 800126

Với chức năng như sau:

- Giới thiệu các dịch vụ VT-CNTT

-  Hướng dẫn, giải đáp, tư vấn và hỗ trợ chăm sóc khách hàng sử dụng các dịch vụ VT-CNTT

- Hướng dẫn, giải đáp và cung cấp thông tin liên quan đến đăng ký và sử dụng các dịch vụ VT-CNTT

- Trả lời khách hàng về tình hình tiếp nhận giải quyết các yêu cầu đăng ký sử dụng các dịch vụ VT-CNTT của khách hàng

- Giải đáp các thắc mắc khách hàng liên quan đến phát giấy báo cước , tính cước, thu cước, thu nợ, chêm- mở dịch vụ

- Tiếp nhận và giải đáp các yêu cầu khách hàng về thông tin KT-XH qua số điện thoại 1080/1088/801xxxx

- Đầu mối tiếp thị, tư vấn các Doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn đăng ký quảng cáo, giới thiệu thông tin qua hệ thống 1080/1088- và các hộp thư tự động của Viễn thông Quảng Trị

 

Khi có các nhu cầu trên khách hàng không cần phải đến các điểm giao dịch mà chỉ cần gọi đến tổng đài CSKH 800126 của VNPT Quảng Trị sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo.

Cách gọi 800126 như sau:

- Từ điện thoại cố định VNPT Quảng Trị: bấm 800126 và làm theo hướng dẫn

- Từ điện thoại cố định các tỉnh/ thành: bấm (053) 800126 và làm theo hướng dẫn

- Từ điện thoại di động: (053) 800126 và làm theo hướng dẫn