Giới thiệu dịch vụ báo hỏng 119 19/06/2015

 

Đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng gặp thuận lợi trong việc báo hỏng các dịch vụ viễn thông tin học, VNPT Quảng Trị giới thiệu đến quý khách hàng hệ thống tổng đài báo hỏng tự động 119. 

- 119 là tổng đài báo hỏng tự động các dịch vụ: Điện thoại cố định, Gphone, MegaVNN, ADSL, FiberVNN, các mạng chuyên dùng, thuê kênh riêng… do VNPT Quảng Trị cung cấp

 

- Khách hàng có thể bấm 119 để báo hỏng tự động khi dịch vụ đang sử dụng có những biểu hiện sau: Đối với MegaVNN, FiberVNN: Không vào mạng, mạng chập chờn… Đối với Gphone: Không liên lạc, báo ngoài vùng phục vụ...Đối với ĐTCĐ: Mất tín hiệu, ù rè…

 

- Hiện tại, dịch vụ 119 miễn cước cho tất cả các đối tượng khách hàng mạng VNPT.

- Đối với khách hàng sử dụng mạng khác có thể gọi 053119 để báo hỏng dịch vụ (áp dụng theo bảng cước hiện hành)