<

Thông báo chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định 25/01/2017

Thực hiện Quyết định số 2036/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông, từ tháng 02/2017, 59 tỉnh, thành phố trên toàn quốc sẽ được quy hoạch chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định. Đây là hoạt động nhằm đảm bảo kho số viễn thông được sử dụng tiết kiệm, hiệu quả, phù hợp với sự phát triển của thị trường, công nghệ. Đồng thời, việc chuyển đổi mã vùng sẽ giúp độ dài mã vùng được nhất quán, đáp ứng thông lệ quốc tế.

VinaPhone thay đổi quy trình cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng 21/02/2017

 Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ viễn thông, VinaPhone triệt để áp dụng các quy định đồng thời nỗ lực cung cấp các công cụ để khách hàng kiểm tra dịch vụ và yêu cầu xác nhận theo hình thức OTP khi đăng ký sử dụng dịch vụ. Theo đó thói quen dùng dịch vụ di động của khách hàng sẽ phải thay đổi.

Xác nhận đăng ký 2 lần mới sử dụng được dịch vụ

 

Thực hiện quy trình mới này, khách hàng sau khi gửi yêu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng của VinaPhone qua bất kỳ kênh đăng ký nào phải thực hiện xác nhận lần thứ 2 mới sử dụng được dịch vụ. Cụ thể, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp để đăng ký dịch vụ, sau đó hệ thống sẽ gửi tin nhắn và yêu cầu khách hàng xác nhận sử dụng.Chỉ khi nhận được tin nhắn xác nhận lần thứ 2 của khách hàng, nhà mạng mới được phép cung cấp dịch vụ. 

Việc yêu cầu khách hàng xác nhận “kép” khi đăng ký dịch vụ nhằm đảm bảo chắc chắn rằng khách hàng sử dụng đúng dịch vụ có nhu cầu. Quá 12h sau khi được yêu cầu xác nhận mà khách hàng chưa thực hiện, yêu cầu đăng ký sẽ bị huỷ. Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ phải thực hiện quy trình từ đầu. Toàn bộ quy trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng đều được thực hiện theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các cơ quan chức năng.

Quy trình này đã bắt đầu được VinaPhone áp dụng với một số dịch vụ  và ghi nhận xem xét phản ánh của khách hàng trước khi áp dụng tới toàn bộ các dịch vụ giá trị gia tăng.

Thường xuyên kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng bằng các công cụ do nhà mạng cung cấp.

Bên cạnh việc xác nhận “kép” nhu cầu sử dụng dịch vụ trước khi đăng ký, nhà mạng này cũng khuyến khích khách hàng chủ động sử dụng các công cụ miễn phí như ứng dụng My VinaPhone (tra cứu toàn bộ các dịch vụ đang sử dụng, quản lý và tra cứu cước phí), tổng đài 123 (Soạn TK gửi 123) để tra cứu dịch vụ đang sử dụng. Sử dụng các công cụ tra cứu trên, khách hàng được cung cấp đầy đủ, rõ ràng và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, tổng đài Tổng đài hỗ trợ CSKH (9191/9192) 24/7 của VinaPhone luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý ngay các phản ánh từ khách hàng về việc đăng ký dịch vụ không mong muốn.

Song song với việc thực hiện triệt để các quy định của Bộ TT&TT và các cơ quan quản lý, VinaPhone còn triển khai đồng bộ hàng loạt biện pháp cung cấp dịch vụ đúng theo mong muốn của khách hàng. Đối với các đối tác hợp tác cung cấp dịch vụ, VinaPhone yêu cầu khắt khe về giấy chứng nhận đăng ký cung cấp dịch vụ, kiểm soát chặt chẽ quá trình cung cấp và dừng hợp tác với tất cả các đối tác có dấu hiệu sai phạm. 

 

Đại diện VinaPhone cho biết “Khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ là mục tiêu cao nhất. Để đạt được mục tiêu đó, VinaPhone dành mọi nỗ lực cho các biện pháp bảo vệ quyền lợi khách hàng.” 

VietTalk: Sản phẩm Việt thu hút người Việt? 23/03/2016

 Là nhà mạng đầu tiên đưa ra ứng dụng OTT, dịch vụ VietTalk của VNPT hiện đang rất hấp dẫn các thuê bao di động bởi các tiện ích miễn cước 3G, miễn phí nhắn tin và gọi điện với các thuê bao trong cùng ứng dụng, nhắn tin gọi thoại ngoại mạng với 2 gói cước siêu tiết kiệm.

VNPT Quảng Trị ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ I-VAN với bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Trị. 04/03/2016

 Thực hiện Quyết định số 08/QĐ-TTg ngày 9/3/2015 của Thủ tướng Chính phủ và Công văn 917/UBND-VX ngày 25/3/2015 của UBND tỉnh về việc thực hiện thí điểm giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH, ngày 25/2/2016, VNPT Quảng Trị đã tham dự lễ ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng về giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội (I-VAN) với Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Trị. Đại diện VNPT Quảng Trị có ông Nguyễn Văn Duệ – PGĐ VTT, GĐ Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Trị, chứng kiến lễ ký kết còn có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông.

Công đoàn VNPT Quảng Trị tổ chức tập huấn nghiệp vụ công đoàn và an toàn lao động. 04/03/2016

  Thực hiện Chương trình Quốc gia về An toàn lao động, vệ sinh lao động và công văn số 56/CĐVNPT-CS ngày 26/01/2016 của Ban Thường vụ Công đoàn VNPT về việc hướng dẫn tổ chức tập huấn nghiệp vụ An toàn vệ sinh lao động cho Cán bộ công đoàn và An toàn vệ sinh viên năm 2016. Ngày 27 và 28/2/2016, Công đoàn VNPT Quảng Trị đã phối hợp với phân viện Bảo hộ lao động & bảo vệ môi trường Miền Trung tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ công đoàn làm công tác an toàn vệ sinh viên và lao động thuộc nhóm 4 của Viễn thông Quảng Trị và Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Trị.

VNPT Quảng Trị tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2016 04/03/2016

Ngày 25/02/2016 VNPT Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2016. Đến dự Hội nghị, về phía Tập đoàn có đồng chí Tô Mạnh Cường – Phó TGĐ, cùng đại diện lãnh đạo các ban của Tập đoàn, các công ty dọc, lãnh đạo VNPT các tỉnh Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng…; về phía tỉnh Quảng Trị có đồng chí Nguyễn Quân Chính – Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở ban ngành tại địa phương.

Lãnh đạo tập đoàn làm việc với sở TTTT và VNPT Quảng Trị về triển khai đầu tư Wifi tại Quảng Trị 04/03/2016

 Trong 2 ngày 23 và 24 tháng 2/2016, tại Quảng Trị đoàn cán bộ Tập đoàn đã có các buổi làm việc với Sở TTTT và VNPT Quảng Trị về dự án phủ sóng các điểm truy cập Internet wifi công cộng tại Quảng Trị.

Thay đổi giao diện MyTV 18/09/2015

 Từ ngày 25/9/2015 dịch vụ MyTV sẽ thay mới giao diện EPG 2.0 và thêm ngôn ngữ tiếng Anh.

Sáng tạo VNPT Quảng Trị 2015 - nơi hội tụ các ý tưởng, giải pháp mới. 31/08/2015

 Nhằm thúc đẩy phong trào thi đua sáng tạo trong lao động, đổi mới tư duy trong kinh doanh đến toàn thể CBCNV trong đơn vị, sáng ngày 29/8/2015, VNPT Quảng Trị đã tổ chức Hội thi “Sáng tạo VNPT năm 2015”. Tham dự Hội thi có đại diện Lãnh đạo chuyên môn, Công đoàn VNPT Quảng Trị, các phòng chức năng, các đơn vị trực thuộc, cùng các tác giả, nhóm tác giả của giải pháp tham gia trình bày tại hội thi.

VNPT Quảng Trị kỷ niệm 70 năm truyền thống ngành 19/08/2015

 Trong không khí sôi nổi cùng với cả nước kỷ niệm 70 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 -2/9/2015), để lập thành tích thiết thực chào mừng 70 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện và kỷ niệm 68 năm ngày thành lập công đoàn ngành Thông tin truyền thông, VNPT Quảng Trị phối hợp với Sở TTTT, VNPost, VMS tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa bao gồm: dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ ngành Giao bưu tại tượng đài Dốc Miếu (tại huyện Gio Linh, Quảng Trị), Hội thi văn nghệ, lễ Mit tinh ôn lại truyền thống, đồng thời tổ chức Hội thao trong 2 ngày 8 và 9/8.