Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và UBND tỉnh Quảng Trị sơ kết 2 năm thực hiện “Thỏa thuận hợp tác chiến lược về Viễn thông và Công nghệ thông tin giai đoạn 2015-2020”. 08/08/2017

  Ngày 4/8/2017, UBND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức hội nghị sơ kết hai năm thực hiện "Thỏa thuận hợp tác chiến lược vể Viễn thông và CNTT giai đoạn 2015 - 2020".

VNPT Quảng Trị khánh thành nhà truyền thống Ngành 27/07/2017

 Ngày 25/07/2017 VNPT Quảng Trị đã long trọng tổ chức lễ khánh thành nhà truyền thống Ngành tại cụm di tích Tượng đài giao bưu Dốc Miếu, thuộc xã Gio Phong, huyện Gio Linh, Quảng Trị.

VNPT KHUYẾN CÁO: Tái diễn hiện tượng lừa đảo nhắc nợ cước qua điện thoại cố định 12/07/2017

 Những ngày gần đây hiện tượng giả mạo VNPT nhắc nợ cước để lừa đảo đang bùng phát trở lại, nguy hiểm hơn kẻ xấu đã sử dụng đầu số bán hàng 18001166 của VNPT để lừa đảo gây hoang mang cho khách hàng, đã có không ít người dùng mất cảnh giác đã bị kẻ xấu lừa đảo gây thiệt hại về tài sản.  

Viễn thông Quảng Trị: Nhiều hoạt động hưởng ứng “Tháng Công nhân” năm 2017 30/05/2017

       Hưởng ứng “Tháng Công nhân” và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động lần thứ I, năm 2017 do UBND tỉnh Quảng Trị phát động, Viễn thông Quảng Trị phối hợp với BCH Công đoàn cơ sở đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong cán bộ đoàn viên, CNVCLĐ.

Viễn thông Quảng Trị trao thưởng cho các hoạt động

Trao thưởng cho các cá nhân đạt giải tại cuộc thi "Tìm hiểu luật An toàn, vệ sinh lao động" năm 2017.

VNPT Quảng Trị triển khai giải pháp kinh doanh năm 2017 12/04/2017

 Với mục đích xây dựng các giải pháp tối ưu nhất để triển khai có hiệu quả hoạt động SXKD, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2017. Ngày 08/04/2017, VNPT Quảng Trị đã tổ chức thành công Hội nghị triển khai giải pháp thực hiện kế hoạch năm 2017.

 Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoàng Linh, Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Quảng Trị. Tham dự hội nghị có hơn 50 đại biểu gồm: Lãnh đạo Viễn thông tỉnh, TTKD; Lãnh đạo các Phòng chức năng, các Trung tâm, Phòng bán hàng và trưởng các địa bàn cơ sở trong toàn tỉnh.

 Hội thảo tổ chức làm việc theo mô hình nhóm, với 6 nhóm giải pháp được đưa ra gồm: “Tối ưu hóa mạng lưới nâng cao hiệu suất, chất lượng dịch vụ”; “Triển khai dịch vụ Công nghệ thông tin”; “Nâng cao năng lực CBCNV”; “Duy trì và phát triển dịch vụ di động”; “Duy trì và phát triển dịch vụ băng rộng, MyTV”; “VNPT là nhà mạng mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất”.

 Trên cơ sở trình bày của các nhóm giải pháp, Hội nghị đã đi sâu thảo luận, phân tích và đưa ra những ý kiến phản biện, góp ý để hoàn thiện giải pháp phù hợp với thực tế của đơn vị.

 Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Linh - Trưởng đại diện, Giám đốc đánh giá cao nội dung mà các giải pháp đề ra, đồng thời chỉ đạo các nhóm giải pháp khẩn trưởng hoàn thiện lại nội dung giải pháp theo kết luận của Lãnh đạo tại Hội nghị, cụ thể hoá thành chương trình hành động và triển khai ngày vào hoạt động SXKD nhằm đạt được kết quả cao nhất.

Viễn thông Quảng Trị tuyển nhân sự (chuyên ngành Điện công nghiệp) 31/03/2017

Nơi nhận hồ sơ:
Phòng Nhân sự - Tổng hợp, Viễn thông Quảng trị.
Địa chỉ 20 Trần Hưng Đạo, Đông hà, Quảng trị.
Thời hạn nhận hồ sơ: từ ngày đăng thông tin đến hết ngày 30/4/2017.
Thông tin liên hệ: 0949577579 (gặp A.Nhân)

Thông báo chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định 25/01/2017

Thực hiện Quyết định số 2036/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông, từ tháng 02/2017, 59 tỉnh, thành phố trên toàn quốc sẽ được quy hoạch chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định. Đây là hoạt động nhằm đảm bảo kho số viễn thông được sử dụng tiết kiệm, hiệu quả, phù hợp với sự phát triển của thị trường, công nghệ. Đồng thời, việc chuyển đổi mã vùng sẽ giúp độ dài mã vùng được nhất quán, đáp ứng thông lệ quốc tế.

VinaPhone thay đổi quy trình cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng 21/02/2017

 Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ viễn thông, VinaPhone triệt để áp dụng các quy định đồng thời nỗ lực cung cấp các công cụ để khách hàng kiểm tra dịch vụ và yêu cầu xác nhận theo hình thức OTP khi đăng ký sử dụng dịch vụ. Theo đó thói quen dùng dịch vụ di động của khách hàng sẽ phải thay đổi.

Xác nhận đăng ký 2 lần mới sử dụng được dịch vụ

 

Thực hiện quy trình mới này, khách hàng sau khi gửi yêu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng của VinaPhone qua bất kỳ kênh đăng ký nào phải thực hiện xác nhận lần thứ 2 mới sử dụng được dịch vụ. Cụ thể, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp để đăng ký dịch vụ, sau đó hệ thống sẽ gửi tin nhắn và yêu cầu khách hàng xác nhận sử dụng.Chỉ khi nhận được tin nhắn xác nhận lần thứ 2 của khách hàng, nhà mạng mới được phép cung cấp dịch vụ. 

Việc yêu cầu khách hàng xác nhận “kép” khi đăng ký dịch vụ nhằm đảm bảo chắc chắn rằng khách hàng sử dụng đúng dịch vụ có nhu cầu. Quá 12h sau khi được yêu cầu xác nhận mà khách hàng chưa thực hiện, yêu cầu đăng ký sẽ bị huỷ. Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ phải thực hiện quy trình từ đầu. Toàn bộ quy trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng đều được thực hiện theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các cơ quan chức năng.

Quy trình này đã bắt đầu được VinaPhone áp dụng với một số dịch vụ  và ghi nhận xem xét phản ánh của khách hàng trước khi áp dụng tới toàn bộ các dịch vụ giá trị gia tăng.

Thường xuyên kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng bằng các công cụ do nhà mạng cung cấp.

Bên cạnh việc xác nhận “kép” nhu cầu sử dụng dịch vụ trước khi đăng ký, nhà mạng này cũng khuyến khích khách hàng chủ động sử dụng các công cụ miễn phí như ứng dụng My VinaPhone (tra cứu toàn bộ các dịch vụ đang sử dụng, quản lý và tra cứu cước phí), tổng đài 123 (Soạn TK gửi 123) để tra cứu dịch vụ đang sử dụng. Sử dụng các công cụ tra cứu trên, khách hàng được cung cấp đầy đủ, rõ ràng và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, tổng đài Tổng đài hỗ trợ CSKH (9191/9192) 24/7 của VinaPhone luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý ngay các phản ánh từ khách hàng về việc đăng ký dịch vụ không mong muốn.

Song song với việc thực hiện triệt để các quy định của Bộ TT&TT và các cơ quan quản lý, VinaPhone còn triển khai đồng bộ hàng loạt biện pháp cung cấp dịch vụ đúng theo mong muốn của khách hàng. Đối với các đối tác hợp tác cung cấp dịch vụ, VinaPhone yêu cầu khắt khe về giấy chứng nhận đăng ký cung cấp dịch vụ, kiểm soát chặt chẽ quá trình cung cấp và dừng hợp tác với tất cả các đối tác có dấu hiệu sai phạm. 

 

Đại diện VinaPhone cho biết “Khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ là mục tiêu cao nhất. Để đạt được mục tiêu đó, VinaPhone dành mọi nỗ lực cho các biện pháp bảo vệ quyền lợi khách hàng.” 

VietTalk: Sản phẩm Việt thu hút người Việt? 23/03/2016

 Là nhà mạng đầu tiên đưa ra ứng dụng OTT, dịch vụ VietTalk của VNPT hiện đang rất hấp dẫn các thuê bao di động bởi các tiện ích miễn cước 3G, miễn phí nhắn tin và gọi điện với các thuê bao trong cùng ứng dụng, nhắn tin gọi thoại ngoại mạng với 2 gói cước siêu tiết kiệm.

VNPT Quảng Trị ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ I-VAN với bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Trị. 04/03/2016

 Thực hiện Quyết định số 08/QĐ-TTg ngày 9/3/2015 của Thủ tướng Chính phủ và Công văn 917/UBND-VX ngày 25/3/2015 của UBND tỉnh về việc thực hiện thí điểm giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH, ngày 25/2/2016, VNPT Quảng Trị đã tham dự lễ ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng về giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội (I-VAN) với Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Trị. Đại diện VNPT Quảng Trị có ông Nguyễn Văn Duệ – PGĐ VTT, GĐ Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Trị, chứng kiến lễ ký kết còn có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông.