Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Nam Long thăm và làm việc với VNPT Quảng Trị sau đợt lũ lụt đầu tháng 10/2020.

             Ngày 15/10/2020 đoàn công tác của Tập đoàn do đồng chí Nguyễn Nam Long - Phó Tổng Giám đốc đã đến thăm và làm việc với VNPT Quảng Trị.

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo VNPT Quảng Trị đã báo cáo thiệt hại và tình hình khôi phục mạng lưới, tổ chức SXKD sau lũ lụt của VNPT Quảng Trị. Theo đó, mặc dù chịu nhiều thiệt hại do lũ lụt nhưng đến nay VNPT Quảng Trị đã cơ bản khôi phục được thông tin liên lạc, hoạt động SXKD tiếp tục được triển khai với quyết tâm hoàn thành ở mức cao nhất kế hoạch được giao.

Đồng chí Nguyễn Nam Long đánh giá cao nỗ lực của tập thể Lãnh đạo và CBCNV VNPT Quảng Trị trong công tác phòng chống và khắc phục hậu quả thiên tai, đảm bảo an toàn về người và tài sản, đồng chí cũng gửi lời thăm hỏi, động viên toàn thể CBCNV VNPT Quảng Trị và mong muốn mọi người cùng nhau vượt qua khó khăn, sớm khôi phục hoàn toàn mạng lưới để tiếp tục các hoạt động SXKD.

Thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Nam Long đã trao quà tặng cho Viễn thông Quảng Trị với số tiền 300 triệu đồng, TTKD VNPT – Quảng Trị 100 triệu đồng và VNPT Net3 200 triệu đồng.

Cũng trong ngày, đồng chí Phó Tổng Giám đốc đã trực tiếp đi thăm một số trạm Viễn thông ở các Huyện bị ảnh hưởng nặng bởi đợt lũ lụt vừa qua.

Một số hình ảnh của Phó TGĐ Tập đoàn trong đợt thăm và làm việc tại VNPT Quảng Trị