“Sinh nhật vui - Khui quà khủng”, truyền hình MyTV tri ân khách hàng

Mừng dấu mốc kỷ niệm tròn 14 năm thành lập, truyền hình MyTV triển khai chương trình tri ân khách hàng với hơn 11.000 phần quà tổng trị giá gần 4 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 15/8 đến ngày 30/9/2023.

Chương trình “Sinh nhật vui - Khung quà khủng” diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho toàn bộ khách hàng MyTV trên cả nước kéo dài từ ngày 15/8 đến ngày 30/9/2023.

Chương trình quay số trúng thưởng hàng ngày với vô vàn phần quà hấp dẫn

Tất cả các khách hàng hiện hữu của truyền hình MyTV có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn mỗi ngày với chương trình quay số trúng thưởng trực tiếp trên giao diện dịch vụ MyTV thuộc các nền tảng SmartTV, SmartBox, Smartphone và trên website https://mytv.com.vn/. Giải thưởng ngày là hơn 2.000 phần tiền mặt với mệnh giá cao nhất là 500.000 đồng vào tài khoản ví VNPT Money, hơn 8.000 mã thẻ điện thoại mệnh giá cao nhất 500.000 đồng, thưởng thức không giới hạn và miễn phí kho phim Galaxy Play với tuyển tập những bộ phim chiếu rạp, phim có phí mới nhất trên truyền hình MyTV.

Siêu khủng với giải thưởng đặc biệt trong chương trình quay số trúng thưởng

Các khách hàng hiện hữu sử dụng gói cước Truyền hình MyTV hoặc các gói combo tích hợp của VNPT như Home Combo, HomeTV, gói tích hợp khác có kèm dịch vụ Truyền hình MyTV, đang sử dụng dịch vụ và phát sinh cước đến ngày 30/9/2023 được tham gia chương trình khuyến mại quay số trúng thưởng các giải thưởng đặc biệt, có cơ hội nhận 01 trong các giải thưởng Vàng, Bạc. Tổng giải thưởng 126 giải Vàng là SmartTV Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60B và 474 giải Bạc là điện thoại di động 4G Masstel Hapi 20.

Thể lệ tham gia chuỗi chương trình tri ân “Sinh nhật vui - Khui quà khủng”

Đối với giải thưởng quay thưởng hàng ngày trên giao diện dịch vụ MyTV:

+ Mỗi khách hàng nếu đồng ý “Tham gia chơi” và thực hiện “Mở quà” trên giao diện mở quà online sẽ có tối đa 05 lượt mở quà online/01 ngày trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, mỗi khách hàng được trúng thưởng tối đa 02 giải thưởng ngày trong suốt thời gian chương trình diễn ra.

+ Danh sách khách hàng trúng thưởng giải thưởng ngày của chương trình được cập nhật hàng ngày trên website https://mytv.com.vn

Đối với giải thưởng đặc biệt:

+ Mỗi thuê bao Truyền hình MyTV được nhận 01 mã dự thưởng và tham gia chương trình khuyến mại quay số trúng thưởng giải thưởng đặc biệt.

+ Điều kiện nhận mã dự thưởng: Mỗi thuê bao được cấp mã dự thưởng phải có ít nhất 01 tương tác sử dụng dịch vụ MyTV trong thời gian từ 15/8/2023 đến hết ngày 30/9/2023. Một mã dự thưởng chỉ được trúng tối đa 01 giải thưởng đặc biệt.

+ Ngày quay thưởng, dự kiến ngày 10/10/2023.

+ http://khuyenmai.vinaphone.com.vn; mục Tra cứu Mã dự thưởng và điền thông tin số thuê bao. Sau khi nhập đúng số điện thoại, website sẽ hiển thị chi tiết các mã dự thưởng mà khách hàng đang có.

Để đăng ký hoặc tư vấn trực tiếp, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 18001166 (miễn phí).Truy cập website mytv.com.vn cập nhật các chính sách, chương trình khuyến mại mới nhất.