Wifi Mesh VNPT – Phá vỡ mọi giới hạn kết nối

Wifi Mesh VNPT – Phá vỡ mọi giới hạn kết nối



Thiết bị Wifi Mesh iGate EW12ST và iGate EW30SX được coi là bộ đôi siêu công nghệ, thách thức mọi vật cản, phá vỡ mọi giới hạn kết nối, với tốc độ internet đến 3Gbps bao gồm 2 băng tần 2,4Ghz và 5GHz, độ trễ giảm 50%, kết nối đến 100 thiết bị, đem lại cảm giá lướt web siêu mượt mà, siêu “đã”.

Tính đến thời điểm hiện tại, VNPT đã ra mắt rất nhiều sản phẩm thiết bị Wifi Mesh, trong đó có bộ đôi iGate EW12ST và iGate EW30SX. Đây là bộ đôi siêu công nghệ, tốc độ internet đến 3Gbps, băng tần kép 2,4Ghz và 5GHz, đỗ trễ giảm 50%, kết nối đến 100 thiết bị, thách thức mọi vật cản, phá vỡ mọi giới hạn kết nối, đem lại cho khách hàng cảm giác lướt web mượt mà, siêu đỉnh, siêu “đã”.

iGate EW12T là bộ thu phát WiFi (Access Point) có chức năng tạo ra một mạng không dây cục bộ (WLAN) nhằm chia sẻ kết nối internet tốc độ cao cho thiết bị người dùng. Mỗi thiết bị iGate EW12ST được coi là một điểm truy nhập có nhiệm vụ truyền và nhận dữ liệu.

iGate EW12ST sử dụng chuẩn công nghệ WiFi tiên tiến 802.11 ac wave 2, hoạt động đồng thời trên 2 băng tần 2.4GHz và 5GHz và có khả năng kết nối nhiều thiết bị với nhau bằng cách thiết lập một mạng WiFi Mesh đồng nhất với một SSID.

Thiết bị có khả năng hoạt động như một bộ định tuyến (WiFi Router) cung cấp kết nối WiFi, dịch vụ WAN thông qua kết nối Ethernet hoặc WiFi Repeater (thu lại sóng WiFi từ các Access Point khác và chia sẻ kết nối cho người dùng). Đặc biệt với chức năng Mesh, thiết bị dễ dàng thiết lập mở rộng vùng phủ WiFi, tạo trải nghiệm xuyên suốt, chất lượng cao.

Trên cơ sở kế thừa và phát huy, iGate EW30SX thể hiện một số những đặc tính nổi đặc biệt và nổi trội hơn:

iGate EW30SX sử dụng chuẩn công nghệ WiFi tiên tiến 802.11 ax với tốc độ WiFi vượt trội  lên tới 3Gbps hoạt động đồng thời trên 2 băng tần 2.4GHz và 5GHz, cho phép người dùng tận hưởng tối đa các dịch vụ chất lượng cao như game online, trò chơi thực tế ảo và xem video 4K.

iGate EW30SX cung cấp khả năng kết nối đồng thời số lượng thiết bị lớn. Ngoài ra, chuẩn bảo mật mới WPA3 tăng cường độ bảo mật cao hơn cho hệ thống, giúp ngăn chặn các cuộc tấn công phổ biến xảy ra với chuẩn WPA2.

Đặc biệt với chức năng Mesh, các thiết bị kết hợp với nhau để tạo thành một mạng WiFi Mesh đồng nhất với một SSID, mở rộng vùng phủ vượt trội, không “điểm chết”, dễ dàng thiết lập lên tới 10 node mesh, tạo trải nghiệm xuyên suốt, cung cấp cho thiết bị người dùng một kết nối ổn định, liên tục mọi lúc, mọi nơi trong ngôi nhà.

iGate EW30SX cho phép triển khai đa dạng các kết nối wan (Ethernet, Wifi repeater - thu lại sóng WiFi từ các Access Point khác và chia sẻ kết nối cho người dùng), tự động lựa chọn kết nối wan thông minh.

Các thiết bị Wifi Mesh của VNPT đều hướng đến đối tượng hộ gia đình, diện tích bề mặt rộng, nhiều tầng, tường hoặc vật cản, có nhu cầu sử dụng internet cao, muốn trải nghiệm net siêu “mượt”, siêu “êm”. Bạn đã có Mesh của VNPT hay chưa? Nếu chưa, đừng chần chừ rinh cho mình một “em” siêu công nghệ này về bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ tổng đài: 18001166.